วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จอย สวดๆ(สัดๆ)


iphone shutter grip
     หนุ่มๆ หลายคนในยุคนี้ คงจะสนุกสนานกับเกมบนมือถือกันใช่มั้ยล่ะครับ แต่มีใครรู้สึกเหมือน "พี่แบงค์" บ้างมั้ย ที่รู้สึกรำคาญนิ้วมือตัวเองที่คอยบังจอ
และก็ยังทำจอสกปรก ทำให้ดูหน้าจอได้ไม่ถนัดเอาซะเลยแล้วยิ่งไปกว่านั้น
การกดปุ่มบังคับบนหน้าจอ เพื่อบังคับตัวละครมันทั้งเมื่อย และไม่สะดวก
สบายเหมือนกับกดจอยของเครื่องเกมคอนโซลเลย

     ด้วยเหตุนี้ Steelseries จึงออกแบบจอยพิเศษ สำหรับเล่นเกมบนมือถือโดยเฉพาะในชื่อว่า Free (ไม่ใช่แจกฟรีนะ) โดยคุณสมบัติของมันก็ไม่ธรรมดา สมแล้วที่เป็นค่ายทำอุปกรณ์เล่นเกมระดับโลก เอาล่ะ! มาดูพร้อมกันเลย
เด็กดีดอทคอม :: โดนใจ! จอยไร้สายสำหรับคอเกมมือถือ
เด็กดีดอทคอม :: โดนใจ! จอยไร้สายสำหรับคอเกมมือถือ
ไร้สาย
เป็นจอยไร้สายที่มีปุ่มบังคับใกล้เคียงกับจอยเกมคอนโซลที่หนุ่มๆ คุ้นเคย แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระมือของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ
การควบคุม
หนุ่มๆ สามารถปรับแต่งปุ่มให้เข้ากับเกมมือถือได้ทุกๆ เกมอย่างอิสระ อยากให้ปุ่มไหนกระโดดหลบ ยิง วิ่ง โจมตี ก็จัดไปแล้วแต่ถนัดเลย
แบตเตอรี่
แบตเตอรี่ก็มีความอึด ถึก ทน การชาร์จไฟครั้งนึงนั้นสามารถใช้เล่นเกมได้นานถึง 10-20 ชั่วโมง เลยนะจะบอกให้ สุดยอดเลยใช่มั้ยล่ะ
ระบบปฎิบัติการ
สามารถรองรับได้ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือAndroid รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ก็รองรับได้หมดทั้ง Windowsและ Mac เพราะว่ามันเชื่อมต่อด้วย Bluetooth นั่นเอง (ลองนึกภาพเราเล่นเกมบน iPad แต่เอา iPad มาตั้งกับโต๊ะเป็นจอ แล้วใช้ Steelseries Free เล่นเกม Street Fighter สิ มันสุดยอดมากเลยใช่มั้ยล่ะหนุ่มๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น